25/03 mở Alpha test Phục Long – Webgame chiến thuật cân não game thủ

38092

10h00 sáng ngày 17/03, webgame Phục Long đã tung teaser đậm chất chiến thuật tại địa chỉ http://pl.360game.vn/. Đồng thời trò chơi cũng thông báo thời gian mở cửa thử nghiệm diện rộng, có xóa nhân vật vào ngày 25/03. Nhân dịp này, sản phẩm sẽ hỗ trợ Vàng trong game để người chơi thoải mái trải nghiệm.

Đẳng cấp mới cho dòng game chiến thuật

Với game thủ yêu thích dòng chiến thuật đánh theo lượt thì chắc hẳn cái tên Nhiệt Huyết Tam Quốc 3 đã rất quen thuộc, tại thị trường bản địa, webgame này đã thu hút một lượng lớn người chơi yêu thích thể loại SLG. Hiện tại, tựa game này đã được Việt hóa hoàn chỉnh, chuẩn bị đến tay game thủ Việt với tên gọi Phục Long. Game lấy bối cảnh nền tảng Tam Quốc khá quen thuộc, đưa người chơi vào hành trình chinh phạt tứ phương, bình định thiên hạ để tạo dựng bá nghiệp.

Phục Long có hai yếu tố nổi bật, tạo sức hút cho trò chơi là đồ họa và lối chơi. Đỉnh cao của đồ họa nằm ở chỗ Phục Long không chỉ thỏa mãn game thủ khó tính về phần nhìn mà còn đưa người chơi đến các địa danh nổi tiếng trong giai đoạn Tam Quốc phân tranh. Ở webgame chiến thuật này, người chơi sẽ cảm nhận rõ nét những biến đổi thời tiết theo địa lý, thời gian. Những mảng sáng-tối hay khung cảnh tuyết rơi lãng mạn sẽ làm nên một thế giới Phục Long đầy chân thực và cũng hết sức tinh tế.

Về mặt gameplay, Phục Long thách thức người chơi ở sự kiên trì, am tường, linh hoạt và kiến thức chiến thuật, game sẽ không dễ dàng để game thủ nhàn hạ auto click và chờ đợi kết quả. Ngược lại, nếu muốn có một trận đánh mỹ mãn thì người chơi sẽ phải tự tay điều khiển binh lính, xông pha trận hình theo từng lượt đánh. Chính bởi sự biến hóa linh hoạt này mà tính chiến thuật ở Phục Long được đề cao ở mức tối đa, điều đó hack não không ít cao thủ của thể loại này.

Những điểm cộng của Phục Long

Game có hệ thống binh chủng đa dạng gồm 27 loại binh chủng đặc sắc như Cung Kỵ, Cung Tiễn, Tượng Binh, Thiết Kỵ, Nỏ, Ném Đá, Xung Xa… Những loại binh chủng này sẽ biến thiên vạn hóa với 08 loại trận hình cơ bản của thời kỳ Tam Quốc phân tranh.

Thuộc thể loại game chiến thuật khó nhằn nên trận hình là yếu tố đặc biệt quan trọng của trò chơi. Game thủ sẽ bị hack não mỗi khi đối diện với kẻ địch, thành bại phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng và khối óc người chơi. Đồng thời game thủ có thể tùy biến trận hình trong hình thức chiến đấu quân đội và đấu tướng để giành ngôi cao bá vương, thành tựu chiến trường.

Bên cạnh đó, quốc chiến cũng là yếu tố đáng quan tâm, hoạt động này diễn ra 24/7 nên chỉ cần muốn thì người chơi có thể tham chiến bất cứ khi nào. Công thành, chiến quốc, đoạt quyền sa trường, làm nên nghiệp lớn,.. đó là những nhiệm vụ của một trang nam tử muốn ghi danh bảng vàng ở Phục Long.

Thách thức chinh phục nhưng thỏa mãn game thủ cả về góc nhìn và cảm xúc trải nghiệm, Phục Long hứa hẹn vực dậy thời kỳ hoàng kim của dòng chiến thuật theo lượt, khẳng định đẳng cấp nhất định trong lòng cộng đồng. Ngày 25/03 game mở của thử nghiệm, có xóa nhân vật, đồng thời tặng Vàng để người chơi có một khởi đầu thuận tiện trong Phục Long.

Trải nghiệm trailer chiến thuật Phục Long tại http://pl.360game.vn
Tương tác cộng đồng Phục Long tại https://www.facebook.com/pl.360game.vn/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post