VTC Mobile hồi sinh ‘huyền thoại’ Minh Châu Tam Quốc đầu tháng 10/2016

3649

Minh Châu Tam Quốc – Huyền thoại gMO chuẩn bị trở lại và lợi hại hơn xưa có lẽ là tin không thể vui hơn đối với game thủ Việt Nam. VTC Mobile chính thức công bố sở hữu sản phẩm, dự kiến phát hành đầu tháng 10/2016.

Huyền thoại game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc trở lại và lợi hại hơn xưa có lẽ là tin tức đáng chú ý nhất với cộng đồng game thủ thời gian qua. Không phải tự dưng một tựa game về nước lại khiến cộng đồng game thủ náo loạn như vậy. Như người ta thường nói, kẻ đi tiên phong thường sẽ được nhớ đến nhiều nhất. Và Minh Châu Tam Quốc đã từng làm được điều đó.

1-minHuyền thoại Minh Châu Tam Quốc ra mắt năm 2011

Thật vậy, tháng 3/2011, khi game thủ Việt vốn quen chơi game trên PC, sử dụng bàn phím và chuột thì Minh Châu Tam Quốc ra đời không khác “quái vật ngoài hành tinh”. Sản phẩm mở ra loại hình giải trí mới với giới trẻ, thay bằng phải sử dụng bàn phím, chuột cắm mặt vào màn hình máy tính; giới trẻ Việt thoải mái chơi game trên “dế yêu” mọi lúc mọi nơi.
Do đó, khi game đóng cửa tháng 4/2016 bởi một NPH trong nước đã khiến cộng đồng tiếc nuối. Có lẽ bạn chưa tin, nhưng với nhiều game thủ gắn bó 5 năm thì Minh Châu Tam Quốc không chỉ là một tựa game, mà còn là hồi ức về tình anh em, tình bằng hữu không thể xóa nhòa.

2-min 3-minCộng đồng hào hứng trước tin Minh Châu Tam Quốc sắp được “hồi sinh”

Mới đây, rò rỉ nguồn tin Minh Châu Tam Quốc về Việt Nam không khỏi khiến các fans vui mừng. Trên các Group cũ của Minh Châu Tam Quốc game thủ bàn luận mừng như được mùa. Nhiều người đã quá nhanh tay kêu gọi chiến hữu xưa cùng quay lại và chuẩn bị hồi sinh một huyền thoại.

Tuy nhiên, nhiều game thủ vẫn hoang mang độ xác thực của thông tin. Để làm yên lòng cộng đồng, VTC Mobile mới đây đã chính thức lên tiếng công bố sở hữu Minh Châu Tam Quốc tại Việt Nam. Sản phẩm đang trong giai đoạn Việt hóa hoàn thiện, dự kiến sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 10/2016.

4-minMinh Châu Tam Quốc 2 – phiên bản hoàn hảo của thương hiệu Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc sắp tới ra mắt là gMO MMORPG 3D. Đây là phiên bản tiếp theo của Minh Châu Minh Châu do cùng Nhà sản xuất PipGame (Trung Quốc) phát triển. So với phiên bản 2D đã phát hành trước đó ở Việt Nam, Minh Châu Tam Quốc phiên bản 3D vẫn kế thừa đến 90% những tinh hoa đàn anh sở hữu. Đồng thời, phát triển những tính năng mới lạ để phù hợp với xu hướng hiện tại.

Người chơi sẽ được quay trở về thời Tam Quốc phân tranh loạn lạc Ngụy – Thục – Ngô. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm chính là nền đồ họa 3D long lanh đẹp mắt. Game vẫn giữ tạo hình nhân vật chibi đáng yêu như phiên bản đầu nhưng trở nên vô cùng chân thực với công nghệ Unity hiện đại nhất hiện nay.

5-minMinh Châu Tam Quốc sở hữu những tính năng quen thuộc so với phiên bản cũ như: Chiêu mộ danh tướng, Hợp thành thú cưỡi, Trang phục Thiên mệnh, Mỹ nhân Điêu Thuyền, PvP, PvE… Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm các tính năng mới hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng thích thú: hệ thống Tướng hồn, Thiết kỵ tung hoành, Chiến trường MOBA Tam Quốc…

Một số hình ảnh khác của game:
6-min 12-min 11-min 10-min 9-min 8-min 7-min

Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/MinhChauTamQuoc/
Chơi thử phiên bản Trung Quốc: http://www.pipgame.com/sg2a

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post