Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Sơn Hà Xã Tắc sẽ ra mắt ngay tháng 1/2017

27501

Theo thông tin mới nhất từ NPH VNG, phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Sơn Hà Xã Tắc sẽ chính thức ra mắt ngay sau Tết Dương lịch với nhiều thay đổi.

VLTKm 1Sau thời gian “thả thính” cộng đồng, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Sơn Hà Xã Tắc sẽ ra mắt game thủ vào ngày 05/01/2017 cùng hàng loạt cập nhật thú vị.

Được trông chờ nhất trong phiên bản mới Sơn Hà Xã Tắc chính là sự xuất hiện của 2 môn phái mới: Đường Môn và Côn Lôn. Việc tăng thêm “quân số” cho hai hệ Mộc và Thổ này được dự đoán sẽ làm thay đổi cục diện chung của VLTK Mobile trên mọi “mặt trận”.

VLTKm 2 VLTKm 3Phiên bản mới Sơn Hà Xã Tắc cũng mở ra một giải đấu PK tổ đội mang tên Hoa Sơn Luận Kiếm. Đấu trường mới này hứa hẹn sẽ mang đến những màn PK kịch tính, cùng những phần thưởng hấp dẫn cho tổ đội Quán quân: Đá Hồn cấp cao, Tín Vật Môn Phái, Bí Kíp Võ Lâm…

VLTKm 4Đặc biệt, lần đầu tiên thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Trang bị Hoàng Kim – những bộ trang bị huyền thoại đã làm nên tên tuổi của dòng game VLTK hơn 10 năm qua. Trang bị Hoàng Kim chỉ có thể ghép được khi tham gia hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng và Thủy Hoàng Giáng Thế – hai tính năng mới cũng sẽ ra mắt trong VLTK Mobile: Sơn Hà Xã Tắc.

VLTKm 5Trang bị Hoàng Kim tái xuất giang hồ.

Ngoài ra, VLTK Mobile: Sơn Hà Xã Tắc còn có nhiều thay đổi ở các tính năng “hot”: xuất hiện các boss mới khi khiêu chiến Võ Lâm Minh Chủ (Nam Cung Phi, Dương Ảnh Phong…), bổ sung các loại vật phẩm trong Nhiệm vụ Thương Hội, hệ thống nhuộm màu vũ khí, hệ thống tương tác mới…

VLTK Mobile: Sơn Hà Xã Tắc sẽ ra mắt cộng đồng vào ngày 05/01/2017.

Cùng tìm hiểu những thay đổi mới của võ lâm trung nguyên tại: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Sơn Hà Xã Tắc tại http://m.onelink.me/1aece126
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post