TOUCH Mobile ra mắt landing page xoay 360 cực độc, chính thức ra mắt tháng 5/2016

4361

Sau khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa làm ngất ngây cộng đồng game thủ, TOUCH Mobile một lần nữa lại làm cộng đồng sôi sục với landing page cực chất, đồng thời ấn định ngày ra mắt vào trung tuần tháng 5/2016.

Từ từ khi những thông tin đầu tiên bị rò rỉ, TOUCH Mobile đã khiến cho không chỉ game thủ phấn khích mà những người đam mê âm nhạc, yêu thích thời trang cũng phải rạo rực. Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, các vũ công cũng được thỏa mãn cơn khát mang tên TOUCH Mobile khi tựa game này đã chính thức tung landing page (http://touch.gamota.com/), cùng với đó ấn định ngày khuấy đảo mùa hè nóng bỏng của game thủ vào trung tuần tháng 5/2016 này.

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-1-compressed

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào trang landing (http://touch.gamota.com/) chính là hình ảnh sàn nhảy – một điều vô cùng quen thuộc đối với bất kì vũ công nào. Cũng không khó để nhận ra chất sôi động và cá tính được NPH Gamota thiết kế vô cùng khéo léo. Theo đó, thay vì dạng cuộc dọc hay chạy ngang kiểu truyền thống thì landing page TOUCH Mobile lại được thiết kế với góc xoay 360 độ, kèm theo đó là một loạt những hình ảnh đặc sắc được hé lộ về đồ họa, tính năng cũng như thời gian ra mắt, những hoạt động sắp diễn ra dành riêng cho những vũ công của TOUCH Mobile.

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-2-compressed

Không chỉ có vậy, ngay khi gõ “enter” để truy cập vào trang landing page của TOUCH Mobile (http://touch.gamota.com/), game thủ sẽ được chìm đắm vào giai điệu ngọt ngào và dễ thương của bài hát chủ đề game. Ca khúc này đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á, không hề kém cạnh tựa game TOUCH Mobile với hàng nghìn bản cover theo những phong cách khác nhau, và hứa hẹn game thủ sẽ phải “replay” nhiều lần để tận hưởng sự đáng yêu mà ca khúc này mang đến.

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-3-compressed

Sở hữu đồ họa ấn tượng trên nền tảng công nghệ Unity 3D tân tiến, TOUCH Mobile mang đến một thế giới âm nhạc và vũ đạo chân thực đến từng cử động. Hệ thống thời trang cũng được chăm chút với hàng ngàn bộ cánh bắt mắt giúp người chơi có thể cá tính hóa nhân vật của mình. Đặc biệt hơn khi một số phụ kiện có thể có được thông qua việc làm nhiệm vụ trong game.

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-4-compressed

Tương tự các tựa game casual hiện nay, yếu tố âm nhạc và các chế độ chơi được TOUCH Mobile đẩy lên hàng đầu. Với gameplay đơn giản, đơn thuần chạm, vuốt và giữ các phím hiển thị trên màn hình đúng thời điểm để thực hiện các động tác thì TOUCH Mobile lại mang đến những chế độ nhảy vô cùng đa dạng. Từ beatup đôi cố định, beatup vấn đáp cố định, đến kinh điển random đơn, kinh điển random đôi, vấn đáp random,…. cùng các thao tác nhảy vô cùng cuốn hút, càng chơi sẽ càng “nghiện” đến không thể dứt ra được.

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-5-compressed

Đi kèm với đó là hàng ngàn bản nhạc đến từ các thị trường khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Âu – Mỹ,…thuộc các thể loại khác nhau. Và chắc chắn khi ra mắt tại Việt Nam, TOUCH Mobile sẽ mang đến những bản HIT mới nhất đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc nước nhà.

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-6-compressed

Như vậy, với việc dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 5/2016, gMO TOUCH Mobile được mong chờ sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ một món ăn mới lạ, hứa hẹn trở thành một cơn cuồng phong khuấy đảo mạnh mẽ mùa hè nóng bỏng của gamer Việt. Và đừng quên đăng kí ngay một vé tham gia đại tiệc âm nhạc tháng 5 cùng TOUCH Mobile ngay từ bây giờ nhé!

TOUCH-Mobile-Ra-mat-landing-page-7-compressed

Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Landing page: http://touch.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post