Phong Hỏa Lôi Đình sẽ khuấy động làng game Việt trong tháng 2/2016

11748

Nếu ở VLTK, người chơi không thể nào quên những cuộc Công Thành Chiến nảy lửa, ở Chinh Đồ là những trận Quốc Chiến ngàn người thì tại Lôi Đình Chi Nộ, trận Công Thành Chiến liên máy chủ lớn nhất trong lịch sử mang tên Phong Hỏa Lôi Đình sẽ đưa game thủ bước vào một cảnh giới hấp dẫn chưa từng có trong thể loại webgame.

Chiến trường luôn là 1 phần không thể thiếu trong các tựa game nhập vai. Chiến trường càng đông vui, cuộc chiến càng khốc liệt và càng tạo hứng thú, kích thích người chơi gắn bó với tựa game đó lâu dài hơn. Nếu trong VLTK, chiến trường Tống Kim thu hút bởi cục diện đối kháng từ 2 phía, Công Thành Chiến lại hấp dẫn bởi thế tấn công kết hợp phòng ngự thủ trụ. Còn trong Chinh Đồ Online, Quốc Chiến hấp dẫn bởi quy tụ hàng ngàn game thủ PK nảy lửa. Thì với Lôi Đình Chi Nộ, người chơi thực sự bị choáng ngợp bởi những trận Công Thành Chiến liên server.

phong-hoa-loi-dinh-se-khuay-dong-lang-game-viet-trong-thang-22016-1-compressedVLTK mãi ghi dấu trong lòng game thủ từ những trận Công Thành Chiến rực lửa
phong-hoa-loi-dinh-se-khuay-dong-lang-game-viet-trong-thang-22016-2-compressedQuốc Chiến ngàn người – cuộc chiến làm nên thương hiêu Chinh Đồ trong làng game Việt

Với Phong Hỏa Lôi Đình – trận Công Thành Chiến liên máy chủ lần 3 với quy mô lớn nhất trong lịch sử Lôi Đình Chi Nộ, game thủ sẽ trải nghiệm được một trận chiến hấp dẫn, kịch tính nhất từ trước đến nay.Với 30 máy chủ, cụm máy chủ được khai mở, trận Công Thành Chiến liên server lần 3 sẽ có sự góp mặt của hàng ngàn game thủ. Một kỳ tích trước nay vôn chỉ các game client mới có được.

phong-hoa-loi-dinh-se-khuay-dong-lang-game-viet-trong-thang-22016-3-compressed

Đặc biệt với sự quy tụ của hàng loạt nhân vật đình đám khắp 3 miền Bắc Trung Nam tại 30 máy chủ – cụm máy chủ hiện có như: đại gia Hà Nội CR7, hot girl phố núi Mộc Miên, cao thủ trăm triệu Miền Tây Pjkachu, TổCaCa… Phong Hỏa Lôi Đình hứa hẹn sẽ rực lửa như chính tên gọi của nó. Với Công Thành Chiến liên server của Lôi Đình Chi Nộ, người chơi sẽ tìm lại được cảm giác mà những thế hệ game thủ 8x từng trải nghiệm.

phong-hoa-loi-dinh-se-khuay-dong-lang-game-viet-trong-thang-22016-4-compressedPhong Hỏa Lôi Đình sẽ khuấy động làng game Việt trong tháng 2/2016 này

Bên cạnh Công Thành Chiến liên server lần 3, trong thời gian liên chiến máy chủ từ ngày 23 – 27/2/2016, game thủ sẽ được tham gia hàng loạt hoạt động hấp dẫn khác như Diệm Hỏa Đồ Ma, Ác Ma Thần Điện, Long Đàm Tranh Bá, Chiến Trường Đoạt Bảo… cùng sự kiện Cuồng Hoan Hoạt Động Đây thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời vì người chơi có thể thỏa sức PK khẳng định đẳng cấp với toàn thể cộng đồng Lôi Đình Chi Nộ vừa qua đó nhận được hàng loạt vật phẩm giá trị về cho mình.

phong-hoa-loi-dinh-se-khuay-dong-lang-game-viet-trong-thang-22016-5-compressedHoạt động Chiến Trường Đoạt Bảo cực hot
phong-hoa-loi-dinh-se-khuay-dong-lang-game-viet-trong-thang-22016-6-compressedGame thủ sẽ được nhận hàng ngàn quà tặng giá trị từ đợt Công Thành Chiến liên server lần 3

Các tân thủ muốn trải nghiệm trận Công Thành Chiến liên server lớn nhất trong lịch sử của Lôi Đình Chi Nộ có thể “báo danh” ngay từ bây giờ tại máy chủ Lôi Đình S30 vừa ra mắt ngày 22/2/2016.

Thông tin chi tiết về Lôi Đình Chi Nộ:

Trang Chủ: http://loidinhchino.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LoiDinhChiNo/
Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/LoiDinhChiNo/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post