Ngũ Thần 3D chính thức Open Beta lúc 10h 22/9/2017

7476

Sau đợt Alpha Test khá thành công, Ngũ Thần 3D sẽ chính thức Open Beta từ 10h sáng 22/9/2017. Đặc biệt là các hoạt động cộng đồng trước đây như livestream trải nghiệm game với hot girl Mai Linh zuto, sự kiện ưu đãi trong và ngoài game vẫn tiếp tục được duy trì để game thủ thỏa sức tung hoành cùng Ngũ Thần 3D.

Để chào mừng ngày Open Beta Ngũ Thần, Ban Điều Hành game sẽ khai mở loạt sự kiện hot ưu đãi tân thủ cực lớn như: Bonus Thẻ Nạp Lần Đầu, TOP 10 Level, TOP 3 Bang Phái, TOP 10 Chiến Lực, Khoe Pet Nhận Quà, Show Thần Khí Huyền Thoại. . . Các hoạt động live stream giới thiệu và trải nghiệm game, PK giao lưu nhận quà trong game vẫn tiếp tục được tổ chức nhằm tạo sân chơi sôi động cho game thủ Ngũ Thần 3D. Hiện người chơi đã có thể vào game tạo nhân vật trước để “giành” tên đẹp, tên độc cho riêng mình.

Đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần, hot girl Mai Linh zuto sẽ tái ngộ game thủ trong hoạt động livestream giao lưu và giới thiệu 2 tính năng cực hot trong game là PK 200vs200 và chiến trường kiểu Moba – Đấu Nguyên Thần. Tại đây, người chơi sẽ được thỏa sức PK loạn chiến cũng như bước vào 1 đấu trường riêng biệt để thỏa sức chọn tướng rồi vận dụng kỹ năng bản thân PK theo hình thức một trận đấu Moba thực sự để xếp hạng thành tích và giành nhiều phần thưởng trong game cực kỳ giá trị. Đây thực sự là những hoạt động đặc sắc nhất trong game đã làm nên tên tuổi của Ngũ Thần 3D tại thị trường bản địa.

Đấu Trường kiểu Moba – Đấu Nguyên Thần, sức hấp dẫn cực lớn của Ngũ Thần 3D

Nếu bạn chưa biết thì Ngũ Thần 3D do công ty Aurora sản xuất và phát hành tại Trung Quốc. Hiện sản phẩm rất thành công được nhiều người chơi trung thành ủng hộ với hàng loạt máy chủ mới được cập nhật liên tục. Tuy là một game online chơi cài đặt trên PC thuộc thể loại MMORPG 3D, nhưng với nhiều tính năng đề cao PVP quy mô lớn hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi thú vị cho cộng đồng yêu thích thể loại RPG truyền thống.

Ngũ Thần sẽ tiếp tục khuấy động làng game Việt như đợt Alpha Test

Trong lần Alpha Test vừa qua, tựa game này đã được nhiều thành công rực rỡ như thu hút hơn 15.000 lượt đăng ký của game thủ gần xa, gần 10.000 lượt tải game và cài đặt thành công trong 3 ngày Alpha Test. Chỉ trong 3 ngày ra mắt, đã có hàng chục game thủ đạt cấp độ 75, trong khi đó tại thị trường bản địa, người chơi phá băng cấp độ cao nhất là 90 phải đến gần 1 năm trời. Có gần 30 bang hội được thành lập chia đều cho 2 phe phái Tiên – Ma trong game sau vài giờ mở cửa cũng phần nào thể hiện tính chất cộng đồng hấp dẫn của tựa game này.

Thông tin chi tiết về Ngũ Thần 3D:

Trang teaser: http://nguthan.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nguthan3d/
Group: https://www.facebook.com/groups/nguthan/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post