Long Chiến Thương Khung – 군도모바일: Đại diện tiếp theo của game Hàn tại thị trường Việt, ra mắt 20/2/2019

15308

Không cần chờ đợi nhiều, ngay ngày 20/2 tới đây là cộng đồng đã có thể “trên tay” tựa game nhập vai Hàn Quốc cực kỳ hay ho này rồi.

Có vẻ như càng ngày, các NPH Việt càng đặt nặng lưu tâm đến việc mua các sản phẩm game chất lượng cao, có chiều sâu gameplay để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng mà vượt trội nhất, chính là các tựa game được chính Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Trong tháng 2 này, làng game Việt sẽ tiếp tục chào đón đại diện nhập vai tiếp theo được ra đời từ xứ sở Kim Chi với tên gọi Long Chiến Thương Khung (tên gốc: 군도모바일)

Long Chiến Thương Khung xuất hiện trên sóng Hàn Quốc với tựa đề: [게알15] 쉬운 접근성과 빠른 레벨업! 무협 MMORPG ‘군도모바일’

Nói về game Hàn, nhất định phải kể đến chiều sâu gameplay. Người Hàn rất coi trọng sự tương tác cộng đồng giữa các game thủ với nhau, cho nên từng tính năng, từng nhiệm vụ, từng chi tiết nhỏ của game Hàn đều tập trung mang lại cho người dùng cảm giác được tham gia vào một tập thể sôi động một cách thực sự. Từ nội dung cho đến mô thức chơi của game Hàn luôn được NSX nghiên cứu, thăm dò ý kiến người dùng và phát triển kĩ lưỡng, dài hơi, tạo được cảm quan muỗn gắn bó lâu dài hơn là sự hào nhoáng bề ngoài như các tựa game có nguồn gốc từ Trung Quốc. Được sinh ra tại xứ sở Kim Chi, Long Chiến Thương Khung đã vốn mang trên mình tấm tem đảm bảo quý hơn vàng đó!

05
Long Chiến Thương Khung hiện tại cung cấp cho người chơi 3 class nhân vật: Kiếm Khách, Linh Vũ và Thương Thánh, mỗi class nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí khác nhau cùng nhiều tuyệt kĩ mang đặc trưng sức mạnh riêng. Nếu như Kiếm Khách lăn xả như vũ bão trên chiến trường nhờ bộ kỹ năng cận chiến đậm chất càn quét thì Linh Vũ lại cất giấu khả năng sát thủ tầm xa đằng sau vẻ ngoài mềm mại, hoặc giả như nếu bạn là một người chơi yêu thích sự huyền bí, ma mị thì bậc thầy Thương Thuật – Thương Thánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Long Chiến Thương Khung mở ra một thế giới nhập vai đúng nghĩa khi cho phép giao dịch tự do, 3 nhánh Thiên Phú, 45 kỹ năng, săn Boss liên server khốc liệt, hệ thống Chiến Kỵ, 80 bộ thời trang đa dạng, 17 bậc Tùy Tùng đủ các chủng loại Tiên – Ma hay tính năng Kết Hôn đầy lãng mạn… Mới điểm mặt qua một vài thứ như vậy nhưng cũng đã đủ hiểu tại sao Long Chiến Thương Khung lại đạt được thành tích Top Game Tu Tiên tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Thái Lan rồi, rất đáng để kỳ vọng đấy chứ?

Khác với loạt game xây dựng theo công thức nhàm chán thông thường, Long Chiến Thương Khung rất biết cách “khác biệt hóa”, tinh chỉnh trong chính từng tính năng đơn lẻ đế mang đến một trải nghiệm vừa mới lạ, vừa giàu thử thách đồng thời tinh tế trong từng khâu, vừa chơi vừa tạo cảm giác muốn khám phá tiếp, chinh phục tiếp. Thậm chí đi ngược lại hoàn toàn với dòng game tu tiên trên thị trường, Long Chiến Thương Khung đủ tầm khốc liệt để thách thức ngay cả những người chơi khát máu nhất khi cung cấp không giới hạn các hoạt động PK 24.7, phó bản sinh tồn, đặc biệt là giải đấu đệ nhất bang liên tất cả các server – nghe thôi cũng đã thấy hừng hực khí thế rồi.

Theo dõi fanpage để nhận giftcode tại: https://www.facebook.com/longchien.vn/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post