Kiếm Thánh Mobile cho phép tải game, chính thức ra mắt 19/10/2016

6052

Ngày hôm nay, gMO Kiếm Thánh Mobile đã chính thức cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android, đồng thời thông báo thời gian ra mắt chính thức vào 10h00 ngày 19/10/2016.

Là tựa game kiếm hiệp 2D có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp đến độ hoàn hảo 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay, Kiếm Thánh Mobile từ những ngày đầu khi xuất hiện thông tin game sẽ được mua về Việt Nam đã từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt. Sau khi gây sốt cộng đồng người chơi cũng như báo giới, Kiếm Thánh Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h00 ngày 19/10/2016. Hiện tại, game thủ đã có thể dễ dàng tải trò chơi về từ Google Play (Android) và Itunes (iOS).

KTM-Cho-phep-down-game-thong-bao-ra-mat-1-minLà một tựa game 2D với cốt truyện mới lạ, Kiếm Thánh Mobile sở hữu nền đồ họa có thể nói rằng “đẹp dịu dàng mà không chói lóa” với tạo hình chibi có thể nói là dễ thương nhất hiện nay. Kiếm Thánh Mobile cũng được biết đến là tựa game hành động nhập vai có lối chơi chặt chém vô cùng đã tay cùng những đòn đánh gây sát thương trên diện rộng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian diệt quái.

KTM-Cho-phep-down-game-thong-bao-ra-mat-2-minVẫn mang trong mình những tính năng khá quen thuộc của dòng game MMORPG, Kiếm Thánh Mobile mang đến hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như Quà online, Quà cấp độ,… dành tặng game thủ.

KTM-Cho-phep-down-game-thong-bao-ra-mat-3-minTuy vậy, Kiếm Thánh Mobile vẫn có những điểm khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game MMORPG hiện nay như: Pháp Bảo (kích hoạt Pháp Bảo có thể nhận thêm thuộc tính do Pháp Bảo mang lại), hệ thống hỗ trợ nhân vật (bao gồm: cánh, áo nghĩa, gia viên, danh hiệu, kiếm hồn) hay hệ thống cộng đồng vô cùng phong phú (3 phái: Ám Tính – Ám Nguyệt – Ám Nhật, bang phái, tổ đội, hảo hữu,…), hệ thống chiến trường đa dạng khi game thủ có thể tham gia với 2 chế độ: đấu server hoặc liên server, cá nhân hoặc tổ đội,…

KTM-Cho-phep-down-game-thong-bao-ra-mat-4-minVới những điểm nổi bật, độc đáo cũng như sự quan tâm chăm sóc cộng đồng game thủ hết lòng, Kiếm Thánh Mobile hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile tiên hiệp thành công trong năm 2016.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://kiemthanh.gamota.com/landing/
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemthanh.mobi/
Link tải iOS: http://bit.ly/ios-KTM
Link tải Android: http://bit.ly/android-KTM

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post