Rồng Nguyên Tố
Những mục tiêu ở giai đoạn đầu và giữa trận (ngoài trụ ra) đều đang không được thích hợp cho lắm, vì thế chúng nên được để ý tới tại giai đoạn giữa mùa giải này. Và khi ý tưởng đến với loài Rồng, chúng tôi thấy rằng những loại bùa lợi độc lập với nhau sẽ mang lại yếu tố cân bằng giữa “có cũng tốt” và “không có không được”, vậy nên thay vào việc tạo ra một hệ thống thích ứng độc đáo, tốt hơn là giúp cho chiến thuật cũng như đội hình của người chơi trở nên đa dạng.
Rồng nguyên tố đang tung cánh!
Trong 35 phút đầu trận, một trong bốn con rồng nguyên tố sẽ sinh ra ngẫu nhiên. Hạ gục một con, bản đồ nhỏ sẽ thông báo nguyên tố của con rồng tiếp theo được sinh ra.
Cả hai phe luôn biết loại rồng nào sẽ xuất hiện, và các loại bùa lợi nguyên tố này sẽ cộng dồn với nhau, khiến hiệu ứng gốc của nó ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, do đó bạn cần suy nghĩ kỹ càng xem có nên bỏ qua hai Rồng Đất không—bạn có thể mất hết trụ đấy!
Rồng Lửa
Tăng sát thương lên tướng. Nâng cao khả năng đấu tay đôi và giao tranh tổng.
– +8%/16%/24% AP và AD. +50% nếu có Elder Dragon
Rồng Đất
– Tăng sát thương lên trụ và quái khủng. Nâng cao khả năng hạ các mục tiêu.
– Gây thêm 10%/20%/30% sát thương lên quái khủng và trụ, được tính là dame chuẩn. +50% nếu có Elder Dragon
Rồng Nước
– Tăng máu và năng lượng phục hồi. Nâng cao khả năng bao vây và cấu rỉa.
– Mỗi 18/12/6 giây hồi 10% máu và mana đã mất, 15% nếu có Elder Dragon
Rồng Gió
– Tăng tốc độ di chuyển ngoài giao tranh. Nâng cao khả năng vượt trội đối thủ trên bản đồ.
– +15/30/45 MS khi ra khỏi giao tranh. + 50% nếu có Elder Dragon
Rồng Ngàn Tuổi
Sau phút thứ 35, Rồng sinh ra sẽ biến thành Rồng Ngàn Tuổi. Rồng Ngàn Tuổi khó bị tiêu diệt hơn, nhưng hạ gục nó sẽ cường hóa các bùa nguyên tố hiện có, đồng thời cho các kỹ năng và đòn đánh của bạn hiệu ứng thiêu đốt mạnh mẽ.
Khi gây sát thương lên đơn vị k phải trụ, gây sát thương chuẩn trong 3s, bằng với 45 + (45 mỗi stack). Ngoài ra còn cường hoá mấy cái Buff của mấy con Dragon khác
Đăng bởi Game2T