Cập nhật Đấu Trường Chân Lý bản 9.16: Tộc Công Nghệ ra mắt

2314

Bản cập nhật 9.16 sẽ có sự xuất hiện của tộc Công Nghệ, ngoài ra cũng nhờ những tướng mới đó mà hàng loạt hệ như Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Hóa Hình sẽ hoàn thiện được đội hình 6 người. Hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé!

divider-crest

Tộc và Tướng Mới

Công Nghệ

  • Hiệu ứng: Ném một quả bom điện từ về phía một vị tướng có mang trang bị, vô hiệu hóa tất cả trang bị trong vùng 1/2 ô lân cận trong 8 giây.

Camille

  • Kĩ năng: Tối hậu Thư, Camille lao vào trói buộc một đối phương và khiến đồng đội trong vùng tấn công mục tiêu đã chỉ định.
  • Hệ: Kiếm Khách
  • Giá: 1 Vàng
  • Sát thương kĩ năng: 200/325/450

Jayce

  • Kĩ năng: Phá dàn chắn của đối thủ bằng cách hất văng một mục tiêu về sau với Lôi Phạt. Sau đó Jayce sẽ chuyển về dạng Pháo và nhận được khả năng tấn công tầm xa.
  • Hệ: Hóa Hình
  • Giá: 2 Vàng
  • Sát thương kĩ năng: 200/350/500

Vi

  • Kĩ năng: Vi lao vào mục tiêu xa nhất của đội hình phía đối phương, gây sát thương lên đối thủ trên đường lao đến. Khi tiếp cận mục tiêu, Vi sẽ hất tung chúng lên và gây sát thương.
  • Hệ: Đấu Sĩ
  • Giá: 3 Vàng
  • Sát thương kĩ năng: 250/450/650

Jinx

  • Kĩ năng: Jinx nhận trạng thái Hưng Phấn sau mạng hạ gục hoặc hỗ trợ đầu tiên, tăng thêm tốc độ đánh. Ở lần hạ gục thứ hai, Jinx sẽ lôi Xương Cá – khẩu súng phóng lựu của cô ta ra, khiến đòn đánh gây sát thương trên diện rộng.
  • Hệ: Xạ Thủ
  • Giá: 4 Vàng
  • Sát thương Súng Phóng Lựu: 100/225/350 sát thương phép và phát nổ trong phạm vi tối đa 3 ô.

Hệ Thống

Xếp Cặp Thi Đấu

Chúng tôi cải thiện hệ thống xếp cặp đấu nhằm giúp bạn những tình trạng gặp đi gặp lại một đối thủ duy nhất (hoặc gặp bản sao). Điều này sẽ gần như không xảy ra với hệ thống xếp cặp đấu mới.

Chế Độ URF

Chẳng ai thích mấy trận hòa cả, không vui vẻ gì hết. Vì thế nên trong phiên bản này, nếu trận đấu kéo dài hơn 30 giây, chế độ URF sẽ được kích hoạt để tăng tốc cho trận đấu trong 15s còn lại. Những trận hòa vẫn có thể sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn là ít hơn nhiều.

  • URF sẽ kích hoạt sau khi trận chiến diễn ra được 30s
  • 300% Tốc độ đánh
  • 200% Sát thương kĩ năng
  • 66% Kháng hiệu ứng khống chế
  • 66% Giảm hồi máu
  • 30% hiệu quả lên đơn vị triệu hồi

Hệ Thống Xếp Hạng

Hệ thống xếp hạng của ĐTCL hiện tại vẫn hoạt động khá tốt. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ có một số chỉnh sửa nho nhỏ nhằm tăng tính cân bằng cho hệ thống.

  • Nếu thất bại khi ở mức 0 DNG trong một trận đấu, bạn chắc chắn sẽ xuống hạng.
  • Khi đang ở mức Đại Cao Thủ và Thách Đấu, nếu bị xuống hạng bạn sẽ rơi thẳng xuống Kim Cương 1. Điều này cũng vừa được áp dụng với toàn bộ hệ thống Xếp Hạng Liên Minh Huyền Thoại.
  • Chúng tôi sẽ điều chỉnh một chút tới cách tính toán ĐNG để ngăn những trường hợp mà bạn nhận được rất nhiều ĐNG hơn bình thường. Về tổng thể, bạn sẽ không thấy thay đổi này ảnh hưởng quá nhiều đâu.

Sát Thương Người Chơi

Chúng tôi vừa thực hiện một số thay đổi lên sát thương người chơi trong phiên bản 9.15, và nhìn chung thì tác dụng nó mang lại khá tích cực. Tuy nhiên nó cũng khiến cho trận đấu kéo dài hơn dự tính, nhất là đối với những cặp trận cân tài cân sức. Chúng tôi vừa thực hiện thêm một vài thay đổi về sát thương cơ bản khi thua như sau:

  • Sát thương cơ bản (khi thất bại) sẽ tăng lên về cuối ván đấu:
  • Giai Đoạn 1-2: 1 sát thương
  • Giai Đoạn 3-4: 2 sát thương
  • Giai Đoạn 5: 3 sát thương
  • Giai Đoạn 6: 4 sát thương
  • Giai Đoạn 7+: 5 sát thương

Tộc/Hệ

Đấu Sĩ

  • Máu Cộng Thêm: 300/700/1200 ⇒ 300/600/1000

Ác Quỷ

  • Đòn đánh cơ bản của các Ác Quỷ có 40% cơ hội đốt 20 năng lượng của đối thủ và trả lại 15/30/45 năng lượng cho tướng tấn công.

Nhẫn Giả

  • SMCK và SMPT cộng thêm: 40/60 ⇒ 50/70

Quý Tộc

  • Giáp và Kháng phép cộng thêm: 60 ⇒ 70

Phù Thủy

  • SMPT cộng thêm: 45%/100% ⇒ 40%/100%

Hoang Dã

  • Tốc Độ Đánh: 10% mỗi cộng dồn ⇒ 12% mỗi cộng dồn

Tướng Bậc 1

Elise

  • Máu: 450 ⇒ 500
  • Tốc độ đánh của Nhện Con: 0.6 ⇒ 0.7

Kha’Zix

  • Sát thương không Cô Lập: 150/300/450 ⇒ 150/250/350

Mordekaiser

  • Không còn tung bừa kĩ năng nếu như không có mục tiêu trong tầm

Nidalee

  • Giờ luôn hồi máu cho hai mục tiêu khi biến hình. Trước đây Nidalee sẽ chỉ tự hồi máu cho bản thân nếu cô ta đang thấp máu nhất đội.

Vayne

  • Tốc độ đánh: 0.75 ⇒ 0.7
  • Sát thương kĩ năng (% máu tối đa): 8%/10%/12% ⇒ 8%/12%/16%

Tướng Bậc 2

Braum

  • Máu: 750 ⇒ 650

Lissandra

  • Tổng năng lượng (năng lượng yêu cầu để thi triển kĩ năng): 150 ⇒ 125

Lulu

  • Tăng máu từ kĩ năng: 300/475/650 ⇒ 300/400/500

Zed

  • Máu: 500 ⇒ 550
  • Tốc Độ Đánh: 0.65 ⇒ 0.7
  • Sát thương kĩ năng: 200/300/400 ⇒ 200/350/500

Tướng Bậc 3

Aatrox

  • Không còn tung bừa kĩ năng nếu như không có mục tiêu trong tầm

Evelynn

  • Giờ sẽ ưu tiên mục tiêu Evelynn đang tấn công khi dùng kĩ năng.
  • Không còn tung bừa kĩ năng nếu như không có mục tiêu trong tầm.

Katarina

  • Không còn dùng bừa kĩ năng nếu như không có mục tiêu trong tầm.
  • Sức mạnh công kích: 50 ⇒ 65

Kennen

  • Không còn dùng bừa kĩ năng nếu như không có mục tiêu trong tầm.

Shyvana

  • Tăng độ thông minh khi nhảy ngược về nhằm thả diều đối phương

Tướng Bậc 4

Akali

  • SMCK: 70 ⇒ 80

Brand

  • Sát thương kĩ năng: 200/375/550 ⇒ 250/450/650
  • Năng lượng Khởi đầu/Tổng: 0/125 ⇒ 50/150

Cho’Gath

  • Sát thương kĩ năng: 250/500/750 ⇒ 200/350/525

Tướng Bậc 5

Karthus

  • Năng lượng Khởi đầu/Tổng: 0/85 ⇒ 40/125

Kayle

  • Tốc độ đánh: 1.1 ⇒ 1.0

Miss Fortune

  • Máu: 650 ⇒ 700
  • Năng lượng tổng: 100 ⇒ 75

Trang Bị

Dao Câm Lặng

  • Làm lại: Đòn đánh có 33% tỉ lệ ngăn đối phương tăng năng lượng (chúng tôi gọi nó là Khóa Năng Lượng) trong 4 giây.

Vô Cực Kiếm

  • Sát thương chí mạng: 150% ⇒ 200%

Nỏ Sét

  • Sát thương: 150 ⇒ 125. Giờ sẽ cộng dồn chính xác.

Dây Chuyền Iron Solari

  • Thời gian tồn tại lớp giáp: 4 giây ⇒ 6 giây

Quỷ Thư Morello

  • Thời gian đốt: 20% máu tối đa trong 5 giây ⇒ 20% máu tối đa trong 10 giây

Bùa Đỏ

  • Thời gian đốt: 13% máu tối đa trong 5 giây ⇒ 20% máu tối đa trong 10 giây

Dây Chuyền Chuộc Tội

  • Hồi máu: 1000 máu ⇒ 1500 máu

Dao Điện Statikk

  • Sát thương và số mục tiêu: 4 mục tiêu, 90 sát thương mỗi mục tiêu ⇒ 3 mục tiêu, 100 sát thương mỗi mục tiêu

Giáp Máu Warmog

  • Hồi máu: Hồi tối đa 400 máu mỗi giây. Điều này phần lớn ngăn việc Rồng bất tử khi mang giáp máu.

Giáp Thiên Thần

  • Phần mô tả được cập nhật để khớp với thay đổi mới (không ngắt kĩ năng hoặc xóa bỏ hiệu ứng có lợi). Giờ nó cũng sẽ loại bỏ Vết Thương Sâu và hồi sinh một cách chính xác.
  • Máu hồi: 800 ⇒ 500

Cơ Chế Rớt Đồ Mới

  • Trong một số trường hợp nhân phẩm tối thượng, bạn cũng có thể nhận được một trang bị hoàn chỉnh thay vì một trang bị lẻ từ vòng đánh quái.

Sửa Lỗi

  • Nhện Con và Golem giờ sẽ chịu tác dụng của Tim Băng, Kindred, Swain, Karthus, Shen, và Veigar một cách chính xác.
  • Graves sẽ nhận được thêm tầm đánh với Đại Bác Liên Thanh.
  • Tim Băng không còn làm chậm quá nhiều khi cộng dồn với nhau.
  • Sửa lỗi một số trang bị mất hình sau khi rơi ra, hoặc rơi vào những chỗ kì cục.
  • Sửa lỗi tiền chuỗi thắng/thua được trao sau vòng đánh quái, thay vì vòng PvP ở ngay trước đó (tiền chuỗi chắc chắn sẽ được nhận sau vòng PvP, và không bao giờ được nhận khi đánh quái).
  • Sửa lỗi Linh Thú vẫn cản đường sau khi chết đi (và chặn đường của những người chơi khác trong vòng đi chợ ngay sau đó).
  • Sửa lỗi Blitzcrank vẫn cố kéo vào mục tiêu bị không thể chỉ định (và thất bại), làm mất luôn kĩ năng này.
Gosu.Katie
Hello, World!
Rate this post
Rate this post