Thay đổi Tiền Mùa Giải 2020 ở bản 9.23 khá dài, chính vì thế hãy cùng đi tìm hiểu trước về những thay đổi của bản đồ Nguyên Tố cũng như các thứ liên quan đến lối chơi nhé!
Bản Đồ Nguyên Tố
Cơ chế chuyển đổi
- CHUYỂN ĐỔI BẮT ĐẦU Sau khi Rồng Nguyên Tố thứ hai bị hạ và Rồng Nguyên Tố thứ 3 được thông báo
- NGUYÊN TỐ BẢN ĐỒ Tương tự với nguyên tố của rồng thứ ba
- ĐỊA BÀN CỦA TA Sau khi bản đồ đã chuyển đổi, tất cả những con rồng sinh ra sau đó đều sẽ mang cùng một nguyên tố tương ứng
- THAY ĐỔI ĐỊA HÌNH Áp dụng lên cả 4 mảng rừng, thay đổi tập trung ở các bãi bùa và hang rồng
Bản Đồ Nguyên Tố Lửa
- RỪNG Bụi cỏ gần hang Bùa Đỏ & Bùa Xanh bị thiêu rụi đi mất, những lối đi mới được mở ra xuyên qua hang Bùa Đỏ & Bùa Xanh
- HANG RỒNG Lối vào Hang Rồng rộng ra
Bản Đồ Nguyên Tố Đất
- RỪNG Hai tảng đá mới mọc lên trong mỗi mảng rừng
-
HANG RỒNG Một tảng đá lớn mọc lên, phân chia lối vào hang rồng
Bản Đồ Nguyên Tố Nước
- RỪNG Đa số các bụi cỏ mọc ra to hơn, và Quả Hồi Phục xuất hiện xung quanh những bãi bùa. Nhiều vũng nước xuất hiện khắp rừng, thoạt nhìn thì cho vui thôi, nhưng sẽ rất hữu dụng nếu bạn chơi Qiyana, hoặc sử dụng ngọc Thủy Thượng Phiêu đấy!
- HANG RỒNG Những bụi cỏ mới mọc ra xung quanh hang rồng
Bản Đồ Nguyên Tố Gió
- RỪNG Những luồng gió thổi dọc theo khu vực rừng Bùa Đỏ và Bùa Xanh, tăng tốc độ di chuyển cho những ai đứng bên trong nó
- HANG RỒNG Hang rồng cũng đóng vai trò là một cổng gia tốc
Lối Nhỏ Đường Cánh
- ĐỊA ĐẠO TỬ THẦN Hai đường cánh được bổ sung hai lối nhỏ ở giữa khoảng trống các bụi cỏ
- BỤI CỎ ĐƯỜNG DƯỚI Hai bụi dài ⇒ Ba bụi ngắn, tương tự đường trên
Bụi Cỏ Bờ Sông
- GAREN ĐÂU RỒI? Bụi cỏ mới được thêm vào ở hai mảng rừng bùa xanh, hướng ra sông
Rồng Nguyên Tố
Linh Hồn Rồng
- RẤT CÓ HỒN Đội tuyển đầu tiên hạ 4 Rồng Nguyên Tố sẽ nhận được Linh Hồn Rồng theo nguyên tố hiện có của bản đồ
- CHỈ MỘT LẦN DUY NHẤT! Rồng Ngàn Tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện sau khi một đội sở hữu Linh Hồn Rồng, nghĩa là sẽ chỉ có một đội sở hữu Linh Hồn Rồng mà thôi
- GIỮ KHƯ KHƯ Như bùa lợi Rồng Nguyên Tố, Linh Hồn Rồng tồn tại mãi mãi và không mất đi khi chết
Linh Hồn Rồng Lửa
- Mỗi 3 giây, đòn đánh hoặc kĩ năng gây sát thương tiếp theo lên đơn vị địch sẽ tạo ra một vụ nổ nhỏ, gây 90 (+0.25 sức mạnh công cộng thêm) (+0.15 sức mạnh phép thuật) (+0.03 máu cộng thêm) sát thương lên mục tiêu đó và đối phương xung quanh.
Linh Hồn Rồng Đất
- Sau khi không nhận sát thương trong 5 giây, nhận một lá chắn giá trị 225 (+0.2 sức mạnh công kích cộng thêm) (+0.15 sức mạnh phép thuật) (+0.15 máu cộng thêm).
Linh Hồn Rồng Nước
- Tấn công đối thủ hồi lại 180 (+0.4 sức mạnh công kích cộng thêm) (+0.25 sức mạnh phép thuật) (+0.1 máu cộng thêm) máu và 90 (+0.04 năng lượng tối đa) năng lượng trong vòng 3 giây.
- Hiệu ứng chỉ còn 30% hiệu lực khi tấn công lính và quái.
Linh Hồn Rồng Gió
- Tăng 10% tốc độ di chuyển.
- Sau khi dùng chiêu cuối, nhận 30% tốc độ di chuyển trong 3 giây(30 giây thời gian hồi).
Bùa Lợi Rồng Nguyên Tố
Rồng Lửa
- SỨC MẠNH CỦA LỬA +10/17/24% sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật ⇒ +5/10/15/20% sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật
Rồng Đất
- SỰ KIÊN ĐỊNH CỦA ĐẤT +16/23/30% sát thương chuẩn lên quái khủng và trụ ⇒ +8/16/24/32% giáp và kháng phép
Rồng Nước
- Ý CHÍ CỦA NƯỚC Hồi phục 6/9/12% máu và năng lượng đã mất mỗi 5 giây khi không nhận sát thương từ tướng địch và trụ trong ít nhất 8 giây ⇒ Hồi phục 5/10/15/20% máu đã mất mỗi 5 giây (loại bỏ hồi năng lượng)
Rồng Gió
- SỰ THANH THOÁT CỦA GIÓ +3/4.5/6% tốc độ di chuyển (gấp 3 khi không giao tranh) ⇒ 10/20/30/40% giảm thời gian hồi chiêu cuối, bỏ qua giới hạn thời gian hồi
Cơ Chế Rồng Nguyên Tố
- THỨ TỰ SINH RỒNG Ngẫu Nhiên ⇒ 3 rồng đầu tiên luôn luôn thuộc 3 nguyên tố khác nhau. Tất cả những rồng còn lại thuộc cùng nguyên tố với rồng thứ 3.
- THỜI GIAN XUẤT HIỆN 5:00 lần đầu, 5:00 mỗi lần hồi sinh cho đến 35:00 ⇒ 5:00 lần đầu, 5:00 mỗi lần hồi sinh cho đến khi một đội giết đủ 4 rồng (xem thêm phần Linh Hồn Rồng phía trên)
-
MÁU 3500 (+240 máu mỗi cấp, tối thiểu cấp 6) ⇒ 2650 (+240 máu mỗi cấp, tối thiểu cấp 6) trước khi bản đồ chuyển đổi; 4350 (+240 mỗi cấp, tối thiểu cấp 6) kể từ con rồng thứ 3 trở đi
RỒNG NGÀN TUỔI
- loại bỏTĂNG CƯỜNG BÙA LỢI NGUYÊN TỐ Rồng Ngàn Tuổi không còn tăng 50% hiệu quả của bùa lợi rồng nguyên tố
- SÁT THƯƠNG THIÊU ĐỐT 45 (+45 mỗi cộng dồn Rồng Nguyên Tố) sát thương chuẩn trong 3 giây ⇒ 90-270 sát thương chuẩn trong 3 giây (tăng dần từ phút 25:00-45:00)
- loại bỏSÁNG NHẤT BẢN ĐỒ Hiệu ứng thiêu đốt không còn khiến đối phương bị lộ diện
- loại bỏTĂNG TIẾN SỨC MẠNH Rồng Ngàn Tuổi thứ hai không còn tăng hiệu ứng bùa lợi Rồng Nguyên Tố lên 100% và sát thương lên 135 (+90 mỗi cộng dồn Rồng Nguyên Tố)
- mớiKẾT LIỄU Gây sát thương lên mục tiêu dưới 20% máu khiến chúng bị kết liễu bởi Long Hỏa sau 0.5 giây (không có thời gian hồi).
- TỪ CHỐI TỬ THẦN Long Hỏa không thể kết liễu mục tiêu đang ở trạng thái bất tử như Đồng Hồ Cát Zhonya hoặc hiệu ứng từ chối tử thần của R – Cừu Cứu Sinh của Kindred
- THỜI GIAN TỒN TẠI 150 giây; chết là mất ⇒ 180 giây; chết… vẫn mất
- QUY LUẬT XUẤT HIỆN Là rồng tiếp theo xuất hiện sau phút 35:00, hồi sinh mỗi 6:00 ⇒ 6:00 sau khi một đội tuyển hạ Rồng Nguyên Tố thứ 4; hồi sinh mỗi 6:00
Bùa Lợi Baron
- THỜI GIAN TỒN TẠI 210 giây ⇒ 180 giây
Hiệu Ứng Bùa Lợi
Hiệu ứng hình ảnh của Bùa Đỏ, Bùa Xanh, hiệu ứng đốt của Bùa Đỏ, Bùa Baron, Bùa Rồng Ngàn Tuổi đều đã được cập nhật. Mọi bùa lợi giờ sẽ nổi bật hơn, bao gồm cả bùa Linh Hồn Rồng mới.
- Hàng 1: Bùa Xanh, Bùa Đỏ, Hiệu ứng đốt của Bùa Đỏ
- Hàng 2: Rồng Ngàn Tuổi, Baron, Tất cả các buff + Linh Linh Hồn Rồng
Tác Động của Đường Trên
Sứ Giả Khe Nứt
- XUẤT HIỆN 10:00 ⇒ 8:00
- mớiHỒI SINH 6:00
- BIẾN MẤT 19:30, tối đa 19:50 nếu đang giao tranh (không đổi)
- MÁU 10,000-16,000 (cấp độ 6-12) ⇒ 8,250-16,500 (cấp độ 6-12)
- TỐC ĐỘ ĐÁNH 0.5 ⇒ 0.4 (Dễ chọc vào mắt Sứ Giả Khe Nứt hơn trước khi nó quay người trở lại)
Sứ Giả Triệu Hồi
- THỜI HẠN NHẶT MẮT SỨ GIẢ 40 giây ⇒ 20 giây
- THỜI GIAN TRIỆU HỒI SỨ GIẢ 4 giây ⇒ 1 giây
- CẤP ĐỘ SỨ GIẢ Cấp độ trung bình của tất cả tướng, được quyết định bởi số lần dùng Mắt Sứ Giả ⇒ số lần nhặt Mắt Sứ Giả
- MÁU 4000-6400 (cấp độ 6-12) ⇒ 3180-6360 (cấp độ 6-12)
- SÁT THƯƠNG HÚC TRỤ 40% máu hiện tại (1600-2560), tối thiểu 1500 ⇒ 1500-2550 (cấp độ 6-12)
- SÁT THƯƠNG GÂY RA CHO BẢN THÂN 25% máu hiện tại ⇒ 66% máu hiện tại
Kinh Nghiệm Tướng
Kinh Nghiệm Solo
- LÍNH CẬN CHIẾN 58.8 ⇒ 60.45
- LÍNH ĐÁNH XA 29.44 ⇒ 29.76
- LÍNH XE 92 ⇒ 93
Kinh Nghiệm Chia Sẻ
- LÍNH CẬN CHIẾN 76.8 ⇒ 75.4
- LÍNH ĐÁNH XA 38.4 ⇒ 37.12
- LÍNH XE 120 ⇒ 116
Khiên Trụ
- CHỐNG CHỊU GIA CỐ 25 ⇒ 35 giáp và kháng phép mỗi tướng thứ 3, 4, 5 tham gia phá trụ
Tốc Độ Đi Rừng
Kinh Nghiệm Quái Rừng
- loại bỏKINH NGHIỆM KHI THỌT Không còn tăng kinh nghiệm nhận được nếu bạn bị bỏ lại về cấp độ (quái khủng vẫn được giữ lượng kinh nghiệm thêm này)
- KINH NGHIỆM THÊM BÃI ĐẦU 120 ⇒ 165
Chu Kỳ Bãi Quái
- mớiDẤU CHỈ HỒI SINH BÃI QUÁI Nếu đội bạn có tầm nhìn khi bãi quái nhỏ bị giết, một dấu chỉ sẽ hiện ra ở bãi quái đó trước khi bãi quái đó hồi sinh 15 giây
- DẤU HIỆU HỒI SINH BÃI BÙA Dấu chỉ hồi sinh chuyển từ xám thành vàng ở mốc 20 giây ⇒ 15 giây trước khi bãi bùa hồi sinh
Quái Đá
- KINH NGHIỆM CƠ BẢN 247 (217 lần ăn đầu tiên) ⇒ 160 (loại bỏ giảm kinh nghiệm lần ăn đầu tiên)
- VÀNG CƠ BẢN 125 ⇒ 120
Sói
- KINH NGHIỆM CƠ BẢN 115 ⇒ 95
- VÀNG CƠ BẢN 84 ⇒ 70
Cóc
- MÁU CƠ BẢN 1800 ⇒ 2100
- KINH NGHIỆM CƠ BẢN 115 ⇒ 135
- VÀNG CƠ BẢN 86 ⇒ 105
Chim
- KINH NGHIỆM CƠ BẢN 115 ⇒ 95
- VÀNG CƠ BẢN 112 ⇒ 85