14/12 – GunPow chính thức lên kệ, khuấy động làng game Việt

6141

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

“Kéo-thả-bắn” cực đã – nhận quà thả ga

1Đáp lại sự mong đợi của người chơi, GunPow đã mang đến những trải nghiệm đầu tiên tại thế giới bắn súng toạ độ khá ấn tượng. Không chỉ có không gian ngập tràn màu sắc, địa hình đa dạng, đường đạn thách thức cùng thao tác “kéo-thả-bắn” khiến người chơi mê mẩn, GunPow còn có nhiều ưu đãi cực chất trong dịp ra mắt chính thức.

Giftcode trang bị thần bí – sân chơi được game thủ GunPow săn đón nhất diễn ra từ ngày 7/12 – 26/12. Chỉ cần tham gia trò chơi nho nhỏ, bắn mèo đen, nhận giftcode qua mail và đổi quà hấp dẫn trong GunPow.

2Song song đó, ưu đãi Tặng 100% giá trị thẻ nạp là cơ hội “hiếm có khó tìm” dành cho các game thủ trong dịp này để sở hữu số kim cương nhân đôi, thoả sức “kéo-thả-bắn” mệt nghỉ tại GunPow.

3Game thủ háo hức khám phá GunPow

Là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên di động, GunPow phá vỡ nguyên tắc chơi game bắn súng toạ độ truyền thống mà tích hợp thành công “kéo-thả-bắn” trong một thao tác duy nhất.

Trước khi ra mắt, GunPow khiến người chơi tò mò. Đến khi đã chính thức lên kệ trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, GunPow lại làm các game thủ háo hức khám phá và chinh phục.

4GunPow Mobile có thể trải nghiệm mượt mà ngay trên các thiết bị tầm trung với nhiều tính năng đa dạng:

– Tối giản hoá thao tác: kéo-thả-bắn
– Tối đa hoá tính năng, gameplay phong phú: đường đạn thách thức, hệ thống maps, thú cưỡi, trang bị, hiệu ứng, vv …đẹp mắt, ấn tượng.
– PK tẹt ga nhiều thể thức 1 vs 1, 2 vs 2, 3 vs 3, đấu trường Esport cực đỉnh với nhiều giải đấu online và offline hấp dẫn.
– Bắt kịp xu hướng chơi game mới nhất: Cập nhật trang cá nhân, cung hoàng đạo, gửi lời nhắn cho bạn bè, tìm bạn gần đây, truy cập FB ngay trong giao diện game.

Còn chần chừ gì nữa, tải ngay GunPow, tìm ngay chiến hữu để cùng “Bắn tẹt ga, PK tẹt khói” tại GunPow!

Tải game ngay: http://m.onelink.me/5c158d4a
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/
Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post