1001 lí do game thủ sẵn lòng chờ đợi Thiên Long Kiếm

6942

Chưa ra mắt nhưng đã thu hút được hàng nghìn người chơi quan tâm trông ngóng, Thiên Long Kiếm có gì “hot”?

Có thể nói, từ trước đến nay hiếm có 1 tựa game nào lại có được sức hút mạnh mẽ như Thiên Long Kiếm dù chưa hề có thông tin ngày, giờ ra mắt. Không chỉ ngày đêm ngóng đợi những hình ảnh, thông tin mới nhất về siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp này, vô số game thủ thậm chí còn sẵn sàng vượt qua rào cản về ngôn ngữ để test thử bản Trung nhằm giải “cơn khát” game.

Tuy nhiên, cũng vẫn là thể loại game nhập vai không hề xa lạ, vẫn là cốt truyện kiếm hiệp với những môn phái quen thuộc như: Tiêu Dao, Nga My và Võ Đang, vậy lí do gì và vì đâu mà Thiên Long Kiếm lại giành được nhiều sự quan tâm đến vậy từ phía người chơi? Hãy cùng lắng nghe 1001 lí do do chính game thủ Việt giãi bày.

Một trong những lí do được người chơi đưa ra nhiều nhất chính là phần đồ họa đẹp long lanh của Thiên Long Kiếm. Vừa giữ nguyên cái chất kiếm hiệp, song vẫn khéo léo lồng ghép “hương vị” tiên hiệp, hệ thống đồ họa chính là một trong những điểm sáng nổi bật nhất của game.

Hình ảnh ingame đẹp lóa mắt dễ dàng “đốn tim” game thủ

Bên cạnh phần đồ họa, hệ thống nhân vật cũng là một trong những ưu điểm của Thiên Long Kiếm được nhiều game thủ nhắc tới. Một Nga My yểu điệu thướt tha với loạt phục trang không thể chê vào đâu được, một Võ Đang mạnh mẽ phóng khoáng, công thủ toàn diện dễ dàng chinh phục những kẻ đam mê cách tấn công thiên về sức mạnh và cuối cùng là một Tiêu Dao tiêu sái, thần khí ngời ngời trong từng pha PK với vũ khí chính là chiếc quạt.

Lí do cuối cùng khiến Thiên Long Kiếm gần đây nổi lên như một hiện tượng chính là nhờ cách thức tính điểm VIP độc nhất vô nhị. Đập tan nỗi lo sợ bị “hút máu”, Thiên Long Kiếm hoàn toàn là thiên đường của hội “nông dân” khi không cần rút ví nâng cấp tài khoản mà người chơi vẫn có thể lên VIP nếu như tích lũy đủ điểm thông qua các hoạt động và nhiệm vụ hàng ngày.

Trên đây chỉ là 3 trong số 1001 lí do cực kì thuyết phục được chính người chơi đưa ra nhằm giải mã cho sức hút khó cưỡng của Thiên Long Kiếm. Ngày game ra mắt đã không còn xa, hãy cùng chờ xem liệu Thiên Long Kiếm có đáp ứng được những kì vọng lớn lao từ phía người chơi và ghi dấu ấn cho riêng mình trên bản đồ game Việt?

Tìm hiểu về Thiên Long Kiếm tại địa chỉ:

Landing page: https://www.tlk.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tlk.gamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/tlk.gamota

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post