1001 cách để bạn săn được đồ hiếm trong WoW Mobile

16554

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trước về tựa game MMORPG đang gây sốt trong thời gian gần đây: WoW Mobile.

Vào ngày 08/07 tới, tựa game nhập vai lấy bối cảnh Warcraft mang tên: WoW Mobile sẽ chính thức đến tay game thủ Việt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, thị trường game mobile Việt chuẩn bị đón nhận một sản phẩm đúng “chất” MMORPG nhất từ trước đến nay.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-1-compressedWoW Mobile ra mắt vào ngày 08/07 tới

Tại sao lại là đúng “chất” nhập vai MMORPG? Bởi WoW Mobile sẽ cho phép bạn được farm quái, train bãi để lên level, được làm nhiệm vụ theo cốt truyện Warcraft và đặc biệt nhất là bạn được trao đổi, giao dịch, săn tìm những món đồ quý trong game, một điều hiếm xuất hiện ở game mobile tại Việt Nam.

Vậy ngày hôm nay, nhằm giúp game thủ đỡ “bỡ ngỡ” khi bước chân vào thế giới Warcraft rộng lớn trong WoW Mobile, chúng tôi xin được tổng hợp một số cách giúp bạn có thể dễ dàng săn được đồ hiếm trong game. Để từ những món đồ hiếm đó, các bạn có thể sử dụng, trao đổi hoặc giao dịch kiếm thêm chút “thu nhập” trong WoW Mobile.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-2-compressedSở hữu món đồ hiếm là niềm vui của rất nhiều game thủ

Farm “đúng” bãi quái

Vâng, đó chính là cách kinh điển nhất để bạn có thể nhặt được một món đồ hiếm trong bất kì game nhập vai MMORPG nào! Tuy nhiên, không phải cứ farm những bãi quái bình thường trong WoW Mobile là ra được đồ hiếm, bạn phải biết chọn “đúng” bãi quái để farm.

Tỉ lệ rớt đồ tại những điểm xuất hiện quái đều khác nhau, chính vì vậy, kinh nghiệm chơi từ những người đi trước là cực kì quan trọng, giúp bạn nắm được “tình hình” nhặt đồ hiếm ở những bãi quái.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-3-compressedCần phải chọn đúng bãi quái để farm, săn đồ hiếm

Khi WoW Mobile đến tay game thủ Việt vào ngày 08/07 tới, bạn nên sẵn sàng hỏi trợ giúp từ “đồng đội”, cùng nhau bàn luận với anh em, bạn bè xem nên train ở bãi nào, nên đánh quái level bao nhiêu để tỉ lệ kiếm được đồ “ngon” là cao nhất.

Săn Boss Dã Ngoại

Khi bạn farm quái ở các bãi, đồ hiếm nhất mà bạn nhặt được chỉ là đồ Tím (mức độ hiếm thứ 2), còn nếu kì công hơn, muốn săn được đồ Cam (mức độ hiếm vô địch) thì bạn phải tham gia săn Boss Dã Ngoại.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-4-compressedCác Boss Dã Ngoại sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại từng Map

Sẽ có những thông báo trong game về thời gian xuất hiện Boss Dã Ngoại tại các map, tuy nhiên ở vị trí nào trong map thì bạn phải… tự đi săn. Người chơi nào gây được lượng sát thương lớn nhất lên Boss sẽ được ưu tiên nhặt đồ, chính vì vậy, đây sẽ là “cuộc chiến” khốc liệt để săn được đồ Cam.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-5-compressedĐây sẽ là “cuộc chiến” khốc liệt để săn được đồ Cam

Trong quá trình săn Boss, nếu không đánh Boss liên tục, con trùm của chúng ta sẽ tự hồi máu và bạn lại phải vất vả “yêu lại từ đầu”. Ngoài ra, khi bị người chơi khác “đồ sát”, chắc chắn cơ hội sở hữu đồ Cam của bạn cũng sẽ giảm đi.

Vượt tháp 100 Tầng hoặc vượt Map Địa Ngục 10 người

Với tháp 100 Tầng, bạn sẽ phải “độc bước”, một mình vượt qua các cửa ải với tổng cộng 50 Boss có độ khó tăng dần. Tất nhiên, phần thưởng nhận được cũng tương xứng với số tầng mà bạn vượt qua và cơ hội nhặt được đồ hiếm vì thế cũng tăng lên.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-6-compressedPhần thưởng nhận được tương xứng với số tầng mà bạn vượt qua

Tại Map Địa Ngục 10 người, tinh thần đồng đội sẽ là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể vượt qua. Tại Map này, chỉ có 1 Boss duy nhất, tuy nhiên để hạ gục được Boss này, đội hình của bạn nên có đầy đủ 5 nhân vật khác nhau để bổ trợ phòng ngự lẫn tấn công một cách hiệu quả.

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-7-compressedĐội hình phải bổ trợ phòng ngự lẫn tấn công mới có cơ hội hạ gục con Boss khó nhằn này

Và rất nhiều cách khác để bạn săn được đồ hiếm…

Những cách trên chỉ là “giáo trình cơ bản” để săn đồ hiếm trong thế giới WoW Mobile, ngoài ra còn rất nhiều “thủ thuật” đã từng được các game thủ trên thế giới áp dụng, ví dụ như giả gái để được các nam nhân tặng đồ xịn, câu kéo đồ hiếm từ những game thủ mới chơi… Tất nhiên, tôi không khuyến khích các bạn làm điều này!

1001-cach-de-ban-san-duoc-do-hiem-trong-wow-mobile-8-compressedSở hữu 1 món đồ Cam là niềm mơ ước của rất nhiều game thủ

Còn một điều cực kì quan trọng bạn nên làm trước khi có ý định săn đồ hiếm, đó chính là phải cầu nguyện may mắn sẽ đến với mình. Nếu là một game thủ may mắn, bạn chẳng cần phải vất vả cày đồ như vậy đâu!

Theo dõi thêm thông tin và tham gia với cộng đồng WoW Mobile tại:

Fanpage: Fb.com/WoWMobile
Trang landing: daichien.sohagame.vn/landing
Group thảo luận: Fb.com/groups/WoWMobile

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post