TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã đến tay game thủ Việt vào 11h ngày 15/12/2016

6942

Được cộng đồng game thủ Việt nhận định là tựa game mobile hot nhất trong tháng 12 này, TOP – Đấu Trường Sinh Tử sẽ chính thức mở cửa Open Beta không reset nhân vật vào lúc 11h00 hôm nay 15/12/2016. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài của tựa game nhập vai eSport đến từ Hàn Quốc này tại trang chủ: http://top.dautruongsinhtu.vn/

Ra mắt trong thời kỳ các “ông lớn” trong làng game Việt đồng loạt tổng tấn công dịp cuối năm với hàng loạt game hot nhưng TOP – Đấu Trường Sinh Tử vẫn có chổ đứng riêng và thu hút sự chú ý của nhiều game thủ. Được biết trang teaser giới thiệu game đã nhận được hàng ngàn lượt xem mỗi ngày. Với slogan “Game nhập vai eSport duy nhất tại Việt Nam” cùng xuất xứ Hàn Quốc danh giá trong làng game Việt hiện nay, có thể nói TOP – Đấu Trường Sinh Tử xứng đáng là tựa game mobile được mong đợi và trải nghiệm thử vào dịp cuối năm 2016 này.

Thong bao OB TOP hinh 1Với gameplay thuần nhập vai, có tính đối kháng cao nhưng đậm chất eSport, người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi có thể PK 3vs3, 1vs15, 1vs1 cực hấp dẫn với hệ thống Đấu Trường phong phú và mới lạ. Tính năng Triệu Hồi Đá Thần sẽ giúp tăng lực chiến, thay đổi thuộc tính và hiệu ứng của kỹ năng, cũng như tạo ra chiến thuật thi đấu thiên biến vạn hóa khác nhau dựa vào việc tùy biến sử dụng Đá Thần của người chơi. Chuyển Đổi Vũ Khí linh hoạt khi PK giúp người chơi có thể thay đổi thế trận tức thời, biến thua thành thắng chỉ trong tíc tắc mong manh. Đặc biệt kiểu thi đấu tích điểm lên bảng xếp hạng nhận quà theo kiểu “leo Rank” Đồng – Bạc – Vàng – Bạch Kim – Kim Cương sẽ cho người chơi cảm giác được trải nghiệm như một tựa game eSport thực thụ trên mobile.

Thong bao OB TOP hinh 2Tính năng thay đổi vũ khí trong trận đấu của TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Theo tiết lộ của nhà phát hành, trong đợt Open Beta vào ngày 15/12/2016 sắp tới đây, TOP – Đấu Trường Sinh Tử sẽ xuất hiện các cao thủ eSport khá có tiếng tại Việt Nam cũng như những nghệ sĩ nổi tiếng có niềm đam mê với bộ môn game eSport tham gia trải nghiệm, PK solo với người chơi cũng như stream giới thiệu game như một tựa game eSport thực thụ. Đặc biệt là Ban Điều Hành game đã xác nhận sẽ chỉ mở một máy chủ đăng nhập duy nhất và mãi mãi được tối ưu hoá dung lượng và đường truyền ở mức khổng lồ cho người chơi tự do tụ họp trải nghiệm đông vui nhưng vẫn mượt mà nhất, hấp dẫn nhất.

Sát Thủ: Võ nghệ cao cường – Tấn công điêu luyện

Phù Thủy: Triệu hồi ác quỷ – Phép thuật cao siêu

Quỷ Kiếm: Uy lực dũng mãnh – Sức mạnh phi thường

Được biết game mobile TOP – Đấu Trường Sinh Tử do công ty Supreme Games đến từ Hàn Quốc phát triển và Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên phát hành tựa game này. Đây thực sự là một điều xưa nay hiếm khi Việt Nam được vinh hạnh trở thành thị trường đầu tiên phát hành một tựa game trước cả nước bản địa. Thông tin TOP – Đấu Trường Sinh Tử phát hành trước tại Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Brazil…. Tất cả đều quan tâm chờ đợi để được trải nghiệm tựa game này chính thức vào ngày 15/12/2016 tới đây cùng với các game thủ Việt Nam.

Thong bao OB TOP hinh 3Cùng TOP – Đấu Trường Sinh Tử so tài với bạn bè quốc tế, tại sao không?

Trong dịp Open Beta, các game thủ của TOP – Đấu Trường Sinh Tử cũng được nhận được nhiều ưu đãi khủng từ chuỗi sự kiện: Quà Tặng Giftcode, Đăng Nhập Nhận Thưởng, Quà Ưu Đãi Thẻ Tháng, Quà Trưởng Thành, Đua Top Lực Chiến, Nhận Thưởng Theo Mốc Lực Chiến…

Tìm hiểu thêm về TOP – Đấu Trường Sinh Tử:

Trang chủ: http://top.dautruongsinhtu.vn
Link tải game: http://m.onelink.me/9910912
Fanpage: https://www.facebook.com/DauTruongSinhTu.VN

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post