Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng chính thức mở tải, ra mắt 10h sáng mai 16/01/2018

6408

Vào ngày mai 16/01, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Để tránh tính trạng “chen lấn”, nghẽn server vì quá đông thì tốt nhất các game thủ nên cẩn tắc vô áy náy, tải game trước ngay hôm nay.

Cuối cùng sau một khoảng thời gian khiến cộng đồng phải lăn xả sang tận bản Global để “thỏa cơn thèm” thì vào 10h sáng mai 16/01, sản phẩm chiến thuật đình đám từ NSX NetEase: Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt. Hiện tại game thủ đã có thể tải game trước tại địa chỉ:

http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các siêu phẩm đến từ NetEase tại thị trường Việt Nam, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được kỳ vọng sẽ tạo thành một cú “hit” trong thể loại chiến thuật thời điểm đầu năm 2018. Theo thông tin chính thức thì Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 7 được phát hành sản phẩm này sau Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia.

Theo đánh giá của hầu hết các game thủ tham gia test tại bản Global thì Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng càng chơi càng thấm, càng tìm hiểu càng thấy chiến thuật, càng đào sâu lại càng tìm ra những cái thú riêng. Thời trang thay đổi cả kỹ năng, main chính có thể đảm nhiệm đủ 5 vai trò: buff, damge đơn, damge toàn bộ, damge theo hàng, damege hàng sau dựa vào bộ thời trang đang mặc; Hợp Kích Bí Truyền 36 thế; tính năng Bang hội mang tính cộng đồng cao hay tốc độ đánh chỉ là một vài trong rất nhiều điểm thu hút của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được cộng đồng chia sẻ.

Ngoài ra, chiến thuật trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được thay đổi liên tục thông qua các hiệu ứng kĩ năng của tướng như tăng tốc, hóa đá, đóng băng, thiêu đốt, x2 sát thương… Các hiệu ứng này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách chơi và cách bố trận của game thủ sao cho hiệu quả nhất, từ đó phân định đẳng cấp trí tuệ của người chơi.

Đặc biệt phải kể đến giải đấu Đỉnh Phong – đây là tính năng PvP thi đấu liên server trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng, nơi hội tụ tất cả những game thủ mạnh nhất tại các server, tham gia tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Giải đấu được tổ chức như một vòng chung kết WorldCup, thi đấu chia bảng và các vòng đấu cực kỳ hấp dẫn. Ngoài danh hiệu, được tạc tượng liên server, người chơi tham gia giải đấu sẽ nhận thưởng điểm tích lũy dùng để đổi lấy các mảnh tướng Đỏ siêu hiếm. Người chơi khác cũng có thể ủng hộ, bình chọn và cổ vũ những người chơi tham gia giải đấu để nhận thưởng nhiều phần quà giá trị.

Mặc dù là game thẻ tướng chiến thuật Tam Quốc, thế nhưng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng không hề “tự kỉ” khi có rất nhiều tính năng cộng đồng cho phép tương tác giữa người chơi với nhau. Với hệ thống bang hội đặc sắc, bang chiến khốc liệt, tổ đội tinh anh, vận tiêu bang hội, công thành chiến, phụ bản liên server, voice chat liên server… thì bạn sẽ không thể cảm thấy cô đơn khi tham gia vào game.

Hiện tại trên fanpage cũng như trang Landing của trò chơi đang diễn ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn, tặng tướng Cam miễn phí, các game thủ tuyệt đối không nên bỏ qua. Mọi thông tin chi tiết các game thủ có thể truy cập tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong/
Group: https://www.facebook.com/groups/tieutieunguhotuong/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post