Ngũ Thần 3D đầu tư khủng cho đợt Apha Test từ 15 – 17/9/2017

6586

Tuy chỉ là một NPH trẻ ở TP.HCM nhưng sau khi mang Ngũ Thần 3D – một game 3D cài đặt khá chất lượng về Việt Nam, Go App ngay lập tức được nhiều game thủ Việt chú ý. Để đáp lại tình cảm của cộng đồng, NPH Ngũ Thần cũng đã chi mạnh tay trong đợt Alpha Test Ngũ Thần vào ngày 15-17/9/2017 với mục đích mang lại cho tất cả 1 sân chơi lý tưởng hào hứng nhất cùng Ngũ Thần 3D.

Được biết, gương mặt được NPH Ngũ Thần chọn mặt gởi vàng là một nữ streamer có tiếng trong làng game Việt có tên là Hoàng Mai Linh (biệt danh MaiLinh). Đây là một hot girl có tiếng ở Hà Nội cũng như cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại với biệt danh “Công chúa ngủ trong hành”.

MaiLinh zuto sẽ đại diện NPH giới thiệu Ngũ Thần đến cộng đồng Việt

Cô nàng còn được mọi người yêu thích bởi sự đa tài và lý lịch “đẹp như mơ”: như sinh viên năm thứ tư Đại học Bách Khoa Hà Nội với 22 điểm đầu vào, là cầu thủ chủ lực của đội tuyển bóng đá nữ Bách Khoa cùng con số gần 100 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Mai Linh zuto còn là một idol được cộng đồng TalkTV cực kỳ yêu thích. Chắc chắn để mời hot girl được nhiều sự yêu thích và đa tài này đồng hành cùng game thủ trong 2 ngày Alpha Test Ngũ Thần thì NPH cũng đã tốn không ít công sức.

Liệu nữ gamer thủ pro này sẽ bị PK hay đi PK người khác

Hỗ trợ trong game tận răng cho tân thủ

Trong 3 ngày Alpha Test, game thủ sẽ được trải nghiệm chuỗi sự kiện trong game với hàng loạt ưu đãi, quà tặng hấp dẫn như PK Ngũ Trang Quán, săn Boss dã ngoại cực vui nhộn, trải nghiệm tìm lỗi game Vạch Lá Tìm Sâu, Đua top Lưu Danh Thiên Sử, ưu đãi tân thủ: Hoàn Trả 150% Thẻ Nạp, tặng miễn phí hàng chục VIP code miễn phí, cùng hàng loạt sự kiện đặc sắc khác.

Game thủ sẽ được nhận quà “ngập mặt” trong game

Có thể nói với loạt ưu đãi này, NPH Ngũ Thần có thể sẽ “chịu lỗ” trong ngày 3 ra mắt game. Tuy nhiên theo đại diện NPH chia sẻ: “Chúng tôi đặt trải nghiệm của người chơi lên hàng đầu nên chuyện doanh thu không còn là vấn đề quá lớn. Nếu chất lượng sản phẩm thực sự tốt, cộng đồng sẽ tự động ủng hộ cho sự phát triển của nó!” Đây thực sự là một phát biểu làm mát lòng cộng đồng game thủ tâm huyết của làng game Việt hiện nay.

Hình ảnh quà tặng pet hiếm trong game

Quà tặng out game ngập mặt

Bên cạnh quà tặng ingame, trong đợt Alpha Test sắp tới đây, NPH Ngũ Thần còn trao tặng game thủ nhiều quà tặng outgame giá trị như áo thun Ngũ Thần, chuột xịn chuột xịn Gear Mouse Mazer Type-R. . . cho game thủ tham gia livestream quay số trong ngày ra mắt. Tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng đây thực sự là động thái tích cực nhằm xây dựng cộng đồng Ngũ Thần đông vui hơn trong một tương lai gần.

Ngũ Thần 3D đã chuẩn bị hàng loạt quà tặng ingame lẫn out game hấp dẫn cho game thủ tham gia đợt Alpha Test sắp tới (ảnh tham khảo)

Được biết phiên bản Alpha Test của game Ngũ Thần 3D mang tên Thần Tướng Thức Tỉnh. Đây là phiên bản hoạt động song song với thị trường bản địa và được cập nhật hàng loạt tính năng hấp dẫn như: pháp bảo, trân thú, hợp thể cùng trân thú, thánh tọa kỵ, thần binh, cánh, chế đồ luyện thuốc, Công Thành Chiến, Đệ Nhất Bang, Hồn Vương Giả, Chiến Trường 200vs200, Pk Ngũ Trang Quan, Luyện Chân Võ, Phá Cảnh Chân Võ, Chiến trường MOBA cùng với nhiều loại hình phó bản khác…

Chúng ta hãy cùng đón chờ đến ngày Alpha Test Ngũ Thần 3D vào ngày 15 -17/9/2017 tới đây để tham gia và trải nghiệm nhé!

Thông tin chi tiết về Ngũ Thần Online:

Trang teaser: http://nguthan.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nguthan3d/
Group: https://www.facebook.com/groups/nguthan/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post