Làng Lá Phiêu Lưu Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định Alpha Test 15/06/2018

21716

“Fan cuồng” Naruto không phải chờ lâu nữa, chúng ta sắp được vào trải nghiệm tựa game nhập vai hành động màn hình ngang cực “hot” này rồi.

Trong sáng hôm nay, tựa game nhập vai Naruto nổi bật thời gian gần đây – Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã chính thức ra mắt trang landing, công bố luôn ngày Alpha Test 15/06/2018. Đi kèm với đó là sự kiện báo danh nhận quà “khủng” với mức cao nhất lên tới 5 viên đá cấp 6 cùng 200.000 bạc khóa làm hành trang khi bắt đầu tham gia vào thế giới nhẫn giả sau này. Bạn đọc có thể truy cập và tham gia ngay tại địa chỉ: https://langla.vn/landing.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là gMO hiếm hoi trên thị trường khai thác đề tài Naruto nhưng sử dụng gameplay nhập vai, hành động. Với vị thế khác biệt như vậy, không khó hiểu khi tựa game nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn game thủ quan tâm, theo dõi. “Fan cuồng” của bộ manga về nhẫn giả này quả thực đang rất “khát” một sản phẩm đúng chất có thể thỏa mãn đam mê giải trí của họ.

Vẫn là theme Naruto nhưng nếu được xây dựng trên cơ chế chiến thuật thẻ tướng thì lại không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến thế. Không cần màu mè, chỉ cần các tính năng truyền thống và những màn PK máu lửa, Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại thừa sức trở thành tâm điểm bàn luận của hàng loạt cộng đồng yêu thích lớn.

Điểm đặc biệt của tựa game này là không hề có hệ thống chiến lực. Nó gợi nhắc về các huyền thoại ngày xưa như MapleStory, MU Online, VLTK đời đầu… Thêm vào đó, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng được trang bị cho mình tính năng giao dịch trực tiếp, nhờ đó, các món trang bị quý giá mà người chơi kiếm được có thể dùng để trao đổi nhanh gọn cho người chơi khác, kiếm thêm khoản thu nhập kha khá cho bản thân.

Một chi tiết đáng chú ý khác nữa là Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ rất nhẹ và hoạt động trên đa nền tảng. Người chơi có thể “chiến” trên iOS, Android và thậm chí là có hẳn bản cài riêng cho hệ máy PC luôn. Nhờ đó, việc trải nghiệm game của người chơi sẽ rất thuận lợi, dù là ở đâu đi nữa, miễn là bạn có đường truyền mạng đủ “ngon lành”.

Có thể thấy, tựa game này đang gặp “thiên thời” khi ra mắt vào thời điểm này. Không hề có một đối thủ xứng tầm nào để cạnh tranh được. Cứ nhìn lượng tương tác trong group cộng đồng và cả trên từng bài viết của fanpage là biết, cộng đồng game thủ đang “hóng” lắm rồi.

Nếu bạn đọc chưa biết thì đây là một sản phẩm “Made in Vietnam”. Tựa game được chính những lập trình viên trong nước phát triển. Mặc dù chưa hé lộ thân phận nhưng theo lời BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký, họ vốn đều là những game thủ có kinh nghiệm “làm và chơi” game từ rất lâu rồi. Vì lẽ này, mong muốn của cả đội ngũ là tạo ra một dự án tái hiện chân thực nhất các MMORPG tượng đài khi xưa với phông nền Naruto trẻ trung để chiều lòng các fan hâm mộ.

Theo dự kiến, Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ chính thức ra mắt tới cộng đồng game thủ Việt trong tháng 6 này. Mọi chi tiết về siêu phẩm chiến thuật này, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại https://www.facebook.com/langlaphieuluuky/.

Landing: https://langla.vn/landing

Đăng bởi Game2T

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)