Giải đấu bài Yugioh! lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2017

10502

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi Yugioh! sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/01/2017 tới đây.

Yugioh! là một trò chơi đấu bài nổi tiếng trên thế giới, được du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay. Là một môn thi đấu trí tuệ, người chơi sẽ dựa vào những quân bài của mình để xây dựng những chiến thuật phù hợp cho mình. Với hơn 10,000 quân bài khác nhau, Yugioh! Là tựa game có số lượng chiến thuật đa dạng hàng đầu, và với mỗi chiến thuật, việc tùy biến theo ý mình cũng đem lại sự khác biệt cho từng người chơi.

Tournament_1Yugioh! có những giải đấu ở đẳng cấp thế giới

Vào ngày 22/01/2017 đến đây, sân chơi hàng đầu dành cho những game thủ Yugioh! Tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra. Được tổ chức bởi hai câu lạc bộ Yugioh! lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh là HDA và Final Destination, sự kiện sẽ thu hút những người chơi hàng đầu với những chiến thuật đặc sắc nhất. Với 10 năm lịch sử tồn tại và phát triển cùng vô số giải đấu lớn nhỏ, hai câu lạc bộ sẽ đem đến một sự kiện hấp dẫn dành cho những người hâm mộ Yugioh!.

Tournament_2Dòng chảy Yugioh! tại Việt Nam vẫn luôn mạnh mẽ

Hiện tại, trò chơi Yugioh! đang kỷ niệm 20 năm ra mắt người chơi toàn thế giới. Trong 20 năm qua, từ những chiến thuật đã quen thuộc với bạn trẻ Việt Nam như triệu hồi hiến tế các quân bài cấp cao, triệu hồi dung hợp, Yugioh! đã đem đến những cách chơi mới lạ và đầy hấp dẫn. Vào tháng 4 tới đây, series phim thứ 6 trong loạt phim về Yugioh! sẽ được ra mắt khán giả, đánh dấu một chương mới trong quá trình phát triển trò chơi đấu thẻ bài hấp dẫn này.

Tournament_3Giải đấu sẽ quy tụ nhiều người chơi hàng đầu

Giải đấu ngày 22/01/2017 tới đây sẽ diễn ra tại Rose Café 238 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10, TP. HCM, bắt đầu từ 12h trưa. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký tham gia thi đấu để thử sức mình và tiếp cận với cộng đồng Yugioh! đang phát triển mạnh mẽ.

Thông tin thêm về sự kiện có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/yugiohviet/posts/10154920331487277
Tham gia sinh hoạt Yugioh! hàng tuần tại: https://www.facebook.com/yugiohviet/

Đăng bởi Game2T

Rate this post
Rate this post